Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Unknown

Trách nhiệm bảo hành con dấu của cơ sở cung cấp con dấu

Việt Tín là nhà cung cấp con dấu chất lượng được rất nhiều khách hàng biết đến. Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của khắc dấu Việt Tín là chất lượng của bảo hành sản phẩm sau khi giao cho khách hàng. Bên cạnh việc bảo đảm chất lượng con dấu khi giao cho khách hàng, Việt Tín còn chú trọng đến chất lượng “đường dài” của con dấu. Do đó, bảo hành con dấu rất được chúng tôi quan tâm và đẩy mạnh. Dịch vụ bảo hành con dấu nhằm khắc phục các hỏng hóc của con dấu trong quá trình sử dụng của khách hàng, sự cố kỹ thuật khi làm con dấu ảnh hưởng đến chất lượng con dấu. Trong những trường hợp này, con dấu của quý khách sẽ được chúng tôi sửa chữa, bảo dưỡng, thậm chí là đổi, trả con dấu. Chúng tôi sẽ có các biện pháp nhằm đảm bảo lợi ích của quý khách hàng.


Trách nhiệm bảo hành con dấu của cơ sở cung cấp con dấu

Một số người cho rằng, bảo hành con dấu là trách nhiệm của các cơ sở khắc dấu, cơ sở cung cấp con dấu. Nhưng đó là một nhận định không chính xác. Vì theo quy định của pháp luật, trách nhiệm bảo hành của cá nhân, tổ chức kinh doanh không phải là đương nhiên mà chỉ phát sinh khi có thỏa thuận của các bên hoặc trong trường hợp pháp luật quy định. Do đó, nếu không có thỏa thuận thì việc bảo hành sản phẩm của Việt Tín với khách hàng sẽ không phát sinh. Nhưng, với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi áp dụng bảo hành con dấu đối với tất cả các sản phẩm khắc dấu. Nhằm đảm bảo cho khách hàng luôn được dùng những con dấu chất lượng nhất.

Ví dụ: với con dấu số nhảy tự động, chúng tôi thực hiện bảo hành vĩnh viễn, tức là bảo hành trọng đời của con dấu.

Chúng tôi luôn có những biện pháp bảo hành tốt nhất, góp phần làm tăng chất lượng của sản phẩm. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm trong qua trình sử dụng.

Đăng ký nhận tin qua Email :