Thứ Tư, 9 tháng 8, 2017

Unknown

Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư

Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư
Xin cấp giấy chứng nhận đầu tư là thủ tục bắt buộc với nhà đầu tư khi trước khi khởi công dự án. Tuy nhiên điều kiện để xin cấp giấy chứng nhận đầu tư thường đòi hỏi những yêu cầu tương đối khắt khe vì sự phức tạp của luật đầu tư tại Việt Nam. Luật Việt Tín hiểu được điều đó nên cung cấp dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư giúp cho quý khách không cần phải lo lắng về các thủ tục pháp lý phức tạp và tiết kiệm được thời gian, công sức.

Để dự án đầu tư chính thức đi vào hoạt động thì thủ tục xin cấp giấy chứng nhận đầu tư luôn là nội dung quan trọng hàng đầu. Bởi lẽ giấy chứng nhận đầu tư là điều kiện cần thiết để thành lập công ty có vốn nước ngoài tại Việt Nam, đối với các trường hợp mà pháp luật quy định phải thực hiện thủ tục xin cấp GCN đầu tư trước khi thành lập doanh nghiệp.


Tuy nhiên không phải cá nhân, doanh nghiệp nào cũng có thể trả lời được những câu hỏi như: mình có thuộc đối tượng bắt buộc phải xin cấp giấy chứng nhận đầu tư không? Thủ tục này cần những giấy tờ liên quan gì? Nên tìm cho mình đơn vị thực hiện hay tự thực hiện? Đó là những vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải khi tiến hành thủ tục pháp lý này.

Dự án của bạn sẽ chưa thể thuận lợi hoạt động khi chỉ có nhân công, vật liệu và mặt bằng. Nếu như không có giấy chứng nhận đầu tư này thì xem như doanh nghiệp đó đang làm sai luật và đương nhiên sẽ dẫn đến những hệ quả rắc rối tiếp theo đó. Chính vì vậy các doanh nghiệp hết sức coi trọng vấn đề này. Và cũng chính vì lẽ đó, mà đơn vị Luật Việt Tín cũng luôn luôn chú trọng vào thủ tục pháp lý này trong các mảng lĩnh vực hoạt động của một công ty luật.

Chúng tôi có đầy đủ kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên lành nghề, có thể giúp bạn hoàn thành những thủ tục này một cách nhanh chóng và gọn gàng nhất, giúp dự án được thực thi đúng tiến độ và thuận lợi nhất. Đừng ngần ngại để chúng tôi giải quyết cho những khúc mắc của bạn.

Trường hợp phải xin giấy chứng nhận đầu tư

  • Dự án đầu tư của chủ đầu tư nước ngoài tại Việt Nam;
  • Công ty hợp danh có thành viên hợp danh hoặc thành viên góp vốn là chủ đầu tư nước ngoài nắm giữ trên 51% vốn điều lệ của công ty; công ty có thành viên hoặc cổ đông là tổ chức hoặc cá nhân là chủ đầu tư nước ngoài nắm giữ từ 51% vốn điều lệ trở lên.

Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

1. Dự án thuộc diện quyết định chủ trương đầu tư dự án

Đối với dự án đầu tư nước ngoài thuộc trường hợp này thì cơ quan nhà nước có đủ thẩm quyển cấp giấy chứng nhận đầu tư cho nhà đầu tư trong thời gian là 05 ngày làm việc kể từ ngày Cơ quan đăng ký đầu tư nhận được quyết định chủ trương đầu tư của cơ quan nhà nước.

2. Những dự án đầu tư không thuộc quyết định chủ trương đầu tư

Nhà đầu tư thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đầu tư theo quy định sau đây:
  • Nhà đầu tư nộp hồ sơ hợp lệ theo quy định tại sở kế hoạch đầu tư nơi đặt địa điểm hoạt động đầu tư của công ty;
  • Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày nhận được hồ sơ hợp lệ, cơ quan đăng ký đầu tư sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Trong trường hợp hồ sơ không hợp lệ, cơ quan đăng ký đầu tư thuộc sở kế hoạch đầu tư trả hồ sơ và nếu rõ lý do.
Với những kinh nghiệm được tích lũy trong suốt thời gian hành nghề trong lĩnh vực đầu tư, chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng dịch vụ xin cấp giấy chứng nhận đầu tư tốt nhất. Với đội ngũ chuyên gia, luật sư giàu kinh nghiệm, quý khách hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Việt Tín chúng tôi. Tận tâm tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho khách hàng là tôn chỉ hoạt động của chúng tôi.

Mọi vướng mắc liên quan đến xin cấp giấy chứng nhận đầu tư, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty chúng tôi theo địa chỉ:

Hotline: 0945 292 808 / 0978 635 623

Email: luatviettin@gmail.com

Luật Việt Tín rất mong được hợp tác với quý khách!

Đăng ký nhận tin qua Email :